เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
พัทยา,ชลบุรี สวัสดีค่ะ เล็กได้เข้าร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club โดยใช้ Username ว่า “ Minnie ” ค่ะ เล็กก็เป็นคนหนึ่งในจำนวนอีกหลายคนที่อยากมีอิสรภาพทั้งด้านการเงินและเวลา และก็ค้นหามาตลอด จนมาพบกับ Global Rich Club ธุรกิจท่องเที่ยวแบบ Network Marketing แนวใหม่ซึ่งไม่เหมือนหลายๆบริษัทที่เล็กเคยทำมา จึงได้ศึกษารายละเอียดและข้อมูลต่างๆจนมั่นใจและเชื่อมั่น ว่านี่แหละใช่เลย เล็กเชื่อว่า คนเราทุกคนมีความฝันและมีเป้าหมายของชีวิต ถ้าเรากล้าที่จะฝัน สู้ความจริง ทิ้งความกลัว ก้าวข้ามความล้มเหลว นี่คือก้าวแรกที่จะนำคุณเดินทางไปสู่ “ ความสำเร็จ ” เพราะความล้มเหลวกับความสำเร็จอยู่ห่างกันแค่พลิกฝ่ามือ คนเราทุกคนเกิดมามี2สิ่งที่แตกต่างกันคือ ความคิดกับมุมมอง แค่เปลี่ยนความคิดแค่นั้นเอง ชีวิตก็เปลี่ยนแล้วค่ะ ลองเปิดใจให้โอกาสกับตัวเอง มาร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปกับ Global Rich Club ด้วยกันสิคะ เล็กยินดีที่จะเป็นเพื่อนร่วมเดินทางและให้คำปรึกษากับทุกท่านค่ะ หรือสนใจขอรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ minnie_grcthai@hotmail.com ค่ะ

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ปลดปล่อยพันธนาการของชีวิต เที่ยวไป รวยไป ทำงานได้ทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ต






     อันนี้เล็กก็อยากจะบอกกับทุกท่านว่าตัวเล็กเองเมื่อก่อนที่ทำงานประจำก็มีแต่ทำงานอย่างเดียวไม่เคยมีเวลาที่จะได้ไปเที่ยวพักผ่อนหรือ Relax เลย ยิ่งทำงานมากรายได้มากรายจ่ายและภาระก็เพิ่มขึ้นตาม แม้จะลาออกมาทำงานอิสระของตัวเองแล้วก็ตามก็ยิ่งต้องทำงานหนักกว่าตอนที่ทำงานประจำซะอีก เพราะมันเป็นงานของเราเอง ถ้าเราไม่ทำก็ไม่ได้ตังค์ ทุกท่านว่าจริงไหมคะ จนเล็กมาเจอกับธุรกิจของ Global Rich Club นี่แหละค่ะ ทำให้เล็กรู้สึกได้เลยว่ามันน่าจะใช่เลยสำหรับเรา เพราะอะไรทุกท่านทราบไหมคะ อ้า! เล็กจะบอกให้ก็ได้ค่ะว่า เหตุผลที่เล็กเลือกทำธุรกิจกับ Global Rich Club ก็เพราะว่า

            - เราสามารถทำงานที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้ที่มีอินเตอร์เน็ต
            -ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปหาลูกค้าหรือไปประชุม                                   
            - ไม่ต้องขายสินค้า
            - ไม่ต้องรักษายอดรายเดือน เหมือนกับธุรกิจเครือข่ายอื่นๆที่เล็กเคยทำมาหลายๆบริษัท ลงทุนครั้งเดียวสามารถรับรายได้ไม่รู้จบ
            - ไม่ต้องต่ออายุสมาชิก
            - เมื่อเป็นสมาชิกแล้วนอกจากจะได้สิทธิ์ท่องเที่ยวแล้วยังได้สิทธิ์การทำธุรกิจอีกด้วยทุกท่านเห็นหรือยังคะว่า เราสามารถปลดปล่อยพันธนาการของชีวิตของเราได้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงานที่อิสระและเรื่องของเวลาแถมยังสร้างรายได้ให้กับเราได้อีกด้วย แต่จะช้าหรือเร็ว มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับตัวเราเท่านั้นเองค่ะ ลองเปิดโอกาสให้กับตัวคุณเองเหมือนกับเล็กสิค่ะ แล้วทุกท่านจะได้สัมผัสกับอิสระของชีวิตจริงๆ