เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
พัทยา,ชลบุรี สวัสดีค่ะ เล็กได้เข้าร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club โดยใช้ Username ว่า “ Minnie ” ค่ะ เล็กก็เป็นคนหนึ่งในจำนวนอีกหลายคนที่อยากมีอิสรภาพทั้งด้านการเงินและเวลา และก็ค้นหามาตลอด จนมาพบกับ Global Rich Club ธุรกิจท่องเที่ยวแบบ Network Marketing แนวใหม่ซึ่งไม่เหมือนหลายๆบริษัทที่เล็กเคยทำมา จึงได้ศึกษารายละเอียดและข้อมูลต่างๆจนมั่นใจและเชื่อมั่น ว่านี่แหละใช่เลย เล็กเชื่อว่า คนเราทุกคนมีความฝันและมีเป้าหมายของชีวิต ถ้าเรากล้าที่จะฝัน สู้ความจริง ทิ้งความกลัว ก้าวข้ามความล้มเหลว นี่คือก้าวแรกที่จะนำคุณเดินทางไปสู่ “ ความสำเร็จ ” เพราะความล้มเหลวกับความสำเร็จอยู่ห่างกันแค่พลิกฝ่ามือ คนเราทุกคนเกิดมามี2สิ่งที่แตกต่างกันคือ ความคิดกับมุมมอง แค่เปลี่ยนความคิดแค่นั้นเอง ชีวิตก็เปลี่ยนแล้วค่ะ ลองเปิดใจให้โอกาสกับตัวเอง มาร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปกับ Global Rich Club ด้วยกันสิคะ เล็กยินดีที่จะเป็นเพื่อนร่วมเดินทางและให้คำปรึกษากับทุกท่านค่ะ หรือสนใจขอรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ minnie_grcthai@hotmail.com ค่ะ

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เมื่อคุณเป็นสมาชิกของ Global Rich Club แล้วจะได้อะไรบ้าง และจะได้รับรายได้ อย่างไร?

วันนี้เล็กจะมาบอกสิทธิประโยชน์ต่างๆที่ทาง Global Rich Club มีไว้ให้กับทุกท่านทันทีที่ท่านเข้าร่วมธุรกิจนะคะ

1. ที่พักในโรงแรมหรูระดับ 3-5 ดาว 4 วัน 3 คืน ในประเทศโซนเอเชีย ( ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันแรกที่สมัครค่ะ )
2. สิทธิในการรับรายได้ ได้รับค่าคอมมิชชั่น ( ตามแผนการตลาด ) เมื่อมีการแนะนำสมาชิกใหม่เข้ามาในบริษโดยการแนะนำของสมาชิกส่วนใหญ่ก็จะเป็นการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ผ่านทางอินเตอร์เน็ต โพสต์เว็บบอร์ด  ทำโฆษณาทางอินเตอร์เน็ต โดยที่สามารถทำงานได้ทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ตค่ะ
3. เว็บไซต์ส่วนตัวภาษาไทยและภาษาอังกฤษ โดยเว็บไซต์ภาษาไทยเราจะใช้โปรโมท โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ทั้งการส่งเมลล์ โพสต์เว็บบอร์ด hi5 Facebook  ฯลฯค่ะ
4. สำนักงานออนไลน์สำหรับธุรกิจของคุณ คุณจะได้รับรู้ข่าวสาร เรียนรู้ขั้นตอนการทำงาน ผ่านห้องประชุมออนไลน์ http:// live.grcthai.com หรือ http:// www.instantpresenter.com/grcthai1
 โดยที่คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ไหน สามารถรับฟังได้ที่บ้านของคุณเลย
*** ทั้งหมดนี้เพียง 7,500 บาทเท่านั้นเองค่ะ ***





      เห็นไหมคะว่าสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายที่ท่านจะได้รับที่ทาง Global Rich Club และทางทีมงานผู้นำได้จัดเตรียมไว้ให้ ทำให้เราสามารถทำงานได้ง่ายขึ้นแค่เราลองเปิดโอกาสให้ตัวเราเองและเอาตัวเราเองเข้ามาเรียนรู้ในห้องประชุมออนไลน์ แค่นี้เล็กและทุกๆท่านที่อยากปลดปล่อยพันธนาการของตัวเองก็จะสามารถเดินไปสู่ความฝันและเป้าหมายได้แล้วค่ะ อยู่ที่ตัวเราว่าจะเปิดโอกาสให้เราได้เห็นสิ่งใหม่ๆและตั้งใจที่เรียนรู้กับมันแค่ไหน ขอแค่เราไม่ปิดกั้นตัวเองเท่านั้นพอค่ะ