เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
พัทยา,ชลบุรี สวัสดีค่ะ เล็กได้เข้าร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club โดยใช้ Username ว่า “ Minnie ” ค่ะ เล็กก็เป็นคนหนึ่งในจำนวนอีกหลายคนที่อยากมีอิสรภาพทั้งด้านการเงินและเวลา และก็ค้นหามาตลอด จนมาพบกับ Global Rich Club ธุรกิจท่องเที่ยวแบบ Network Marketing แนวใหม่ซึ่งไม่เหมือนหลายๆบริษัทที่เล็กเคยทำมา จึงได้ศึกษารายละเอียดและข้อมูลต่างๆจนมั่นใจและเชื่อมั่น ว่านี่แหละใช่เลย เล็กเชื่อว่า คนเราทุกคนมีความฝันและมีเป้าหมายของชีวิต ถ้าเรากล้าที่จะฝัน สู้ความจริง ทิ้งความกลัว ก้าวข้ามความล้มเหลว นี่คือก้าวแรกที่จะนำคุณเดินทางไปสู่ “ ความสำเร็จ ” เพราะความล้มเหลวกับความสำเร็จอยู่ห่างกันแค่พลิกฝ่ามือ คนเราทุกคนเกิดมามี2สิ่งที่แตกต่างกันคือ ความคิดกับมุมมอง แค่เปลี่ยนความคิดแค่นั้นเอง ชีวิตก็เปลี่ยนแล้วค่ะ ลองเปิดใจให้โอกาสกับตัวเอง มาร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปกับ Global Rich Club ด้วยกันสิคะ เล็กยินดีที่จะเป็นเพื่อนร่วมเดินทางและให้คำปรึกษากับทุกท่านค่ะ หรือสนใจขอรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ minnie_grcthai@hotmail.com ค่ะ

วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ข้อดีของธุรกิจ Global Rich Club

สิ่งที่ทำให้เล็กตัดสินใจร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club อีกข้อหนึ่งก็คือ ข้อดีหลายอย่างที่แตกต่างจาก ธุรกิจเครือข่ายตัวอื่นๆที่เคยทำมาค่ะ เรามาดูกันดีกว่านะคะว่ามีอะไรที่น่าสนใจอย่างที่เล็กบอกจริงหรือไม่

      อันดับแรกที่เล็กชอบก็คือ
1.ไม่ต้องเสียเวลาและเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปอบรมหรือประชุมเลย เค้ามีการประชุมและสอนงานเรียนรู้งานทางออนไลน์ ทำงานทางอินเตอร์เน็ต 100 % ( สามารถทำงานได้ทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ต ) ถึงแม้จะไม่มีประสบการณ์หรือไม่เก่งคอมพิวเตอร์ ทางทีมงานก็มีวีดีโอสอนการทำงานและดาวน์โหลดโปรแกรมต่างๆเอาไว้ไปใช้งานในการทำโฆษณาได้ หรือถ้าไม่เข้าใจก็โทรสอบถามที่ปรึกษาได้ตลอดเวลา
2. สมัครสมาชิกหรือเป็นการลงทุนครั้งเดียว ไม่ต้องต่ออายุและเสียค่าใช้จ่ายใดๆอีกเลยค่ะ
3.ไม่ต้องรักษายอด หรือ Stock สินค้าเต็มบ้านเหมือนหลายๆบริษัทที่เล็กเคยทำมา หมดเงินไปเยอะแต่ผลตอบแทนที่ได้มานิดเดียวเองค่ะ ข้อนี้ก็สำคัญนะคะ เพราะเล็กคิดว่าหลายๆท่านก็คงจะเคยเป็นหรือกำลังเป็นเช่นเดียวกันกับเล็ก
4.สามารถข้าม Upline ขึ้นไปรับรายได้ก่อนได้ ข้อนี้ก็แน่นอนอยู่แล้วใครทำงานหรือใครเร็วกว่าก็สามารถแซงกันได้ แต่เล็กว่าอันนี้ก็คงไม่มีใครยอมใครแน่นอนค่ะ
5.สุดยอดของแผนการจ่ายผลตอบแทนที่ สามารถหมุนวนกลับมารอรับรายได้ใหม่ได้อีกโดยเริ่มที่จุดเริ่มต้นของกระดานที่ 2 นะคะ ไม่ใช่กระดานที่ 1 ซึ่งไม่มีการจำกัดจำนวนรอบ
6.มีทีมงานคอยช่วยเหลือในการทำงาน และทุกคนในทีมช่วยกันผลักดันกันขึ้นเพื่อรับเงินที่รอเราอยู่อย่างไม่จำกัดจำนวนรอบ


       เห็นหรือยังคะว่าแตกต่างจากธุรกิจเครือข่ายหลายๆบริษัทอย่างไรบ้าง รีบตัดสินใจก่อน มีสิทธิ์ก่อนนะคะ ถ้าเราช้าคนอื่นก็เข้ามาอยู่ในกระดานหมุนวนก่อนเรา เราก็ต้องไปต่อข้างหลังคนอื่นนะคะ เพราะ นี่คือก้าวแรก ที่จะนำคุณร่วมเดินทางไปสู่ความสำเร็จ เราเลือกเกิดมารวยไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะทำให้รวยได้นะคะ ถ้าคุณกล้าที่จะฝันและกล้าที่จะลงมือทำ ความสำเร็จย่อมอยู่ห่างจากความล้มเหลวแค่พลิกฝ่ามือ ถ้าเราเจอความล้มเหลวแล้วนั่นก็แสดงว่าเราได้เข้ามาใกล้กับความสำเร็จแล้วล่ะ ฉะนั้นก็ต้องสู้ต่อไปอย่าได้ถอย อย่าปล่อยให้ใคร ทำลายกำลังใจเรานะคะ ยินดีที่จะเป็นกำลังใจและร่วมเดินทางไปด้วยกันค่ะ
" สู้เพื่อที่จะชนะ ไม่สู้ก็แพ้ มี2อย่างแค่นี้เอง ขึ้นอยู่ที่เราว่าจะยอมแพ้หรือเราอยากจะชนะล่ะค่ะ "