เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
พัทยา,ชลบุรี สวัสดีค่ะ เล็กได้เข้าร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club โดยใช้ Username ว่า “ Minnie ” ค่ะ เล็กก็เป็นคนหนึ่งในจำนวนอีกหลายคนที่อยากมีอิสรภาพทั้งด้านการเงินและเวลา และก็ค้นหามาตลอด จนมาพบกับ Global Rich Club ธุรกิจท่องเที่ยวแบบ Network Marketing แนวใหม่ซึ่งไม่เหมือนหลายๆบริษัทที่เล็กเคยทำมา จึงได้ศึกษารายละเอียดและข้อมูลต่างๆจนมั่นใจและเชื่อมั่น ว่านี่แหละใช่เลย เล็กเชื่อว่า คนเราทุกคนมีความฝันและมีเป้าหมายของชีวิต ถ้าเรากล้าที่จะฝัน สู้ความจริง ทิ้งความกลัว ก้าวข้ามความล้มเหลว นี่คือก้าวแรกที่จะนำคุณเดินทางไปสู่ “ ความสำเร็จ ” เพราะความล้มเหลวกับความสำเร็จอยู่ห่างกันแค่พลิกฝ่ามือ คนเราทุกคนเกิดมามี2สิ่งที่แตกต่างกันคือ ความคิดกับมุมมอง แค่เปลี่ยนความคิดแค่นั้นเอง ชีวิตก็เปลี่ยนแล้วค่ะ ลองเปิดใจให้โอกาสกับตัวเอง มาร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปกับ Global Rich Club ด้วยกันสิคะ เล็กยินดีที่จะเป็นเพื่อนร่วมเดินทางและให้คำปรึกษากับทุกท่านค่ะ หรือสนใจขอรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ minnie_grcthai@hotmail.com ค่ะ

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Global Rich Club เอาเงินมาจากไหน ? มาจ่ายให้เรา ถ้าไม่ต้องรักษายอด

 



เล็กคิดว่าทุกท่านคงข้องใจและสงสัยใช่มั๊ยคะ ว่าแล้วถ้าไม่ต้องรักษายอด แล้วบริษัทฯจะเอาเงินจากที่ไหนมาจ่ายให้กับสมาชิกล่ะ เพราะว่าเคยมีบางบริษัทเครือข่ายที่เล็กเคยเข้าไปร่วมฟังบรรยายมา จะต้องพูดคำนี้ว่าถ้าสมาชิกทุกท่านไม่มีการรักษายอดแล้วคุณจะให้บริษัทเอาเงินจากที่ไหนมาจ่ายค่าคอมมิชชั่นให้กับพวกคุณล่ะ  ซึ่งอันนี้เล็กก็เห็นด้วยนะคะ เพราะบริษัทที่ทำการตลาดแบบเครือข่ายหรือขายตรง หรือ MLM ส่วนใหญ่จะเน้นเรื่องการขายสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ ถ้าสินค้าไม่มีการกระจายออกสู่สมาชิกและเครือข่ายเพิ่มขึ้น ยอดขายไม่เพิ่ม บริษัทก็ย่อมอยู่ไม่ได้ ฉะนั้นสมาชิกก็ต้องเน้นขยายทีมงานขยายเครือข่ายและต้องรักษายอดถึงจะได้ผลตอบแทน สิ่งเหล่านี้เล็กเจอมาตลอดหลายบริษัท จนหมดเงินไปเยอะแล้วค่ะ แต่ก็ยังมองว่าธุรกิจเครือข่ายหรือ Network Marketing นี่แหละที่จะสามารถช่วยให้เล็กไปสู่สิ่งที่ฝันและเป้าหมายของตัวเองได้ เพียงแต่เราต้องค้นหาสิ่งที่ใช่สำหรับเราให้เจอ อารัมภบทซะยืดยาวเลย เรามาดูกันดีกว่านะคะว่า Global Rich Club จะเอาเงินมาจากไหนมาจ่ายให้กับสมาชิก

    เล็กขอยกตัวอย่างของธนาคารมาเปรียบเทียบนะคะ
            เมื่อเราฝากเงินกับธนาคาร ก็จะมีฝากแบบหลายประเภท ซึ่งแต่ละประเภทก็จะมีดอกเบี้ยมากน้อยแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขต่างๆ ธนาคารก็เอาเงินที่เราฝากนี่แหละค่ะ ไปลงทุนอย่างอื่น เพื่อทำให้เงินนั้นมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้น แล้วก็เอามาจ่ายเป็นดอกเบี้ยให้กับเราซึ่งจะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับสภาวการณ์และความสามารถของธนาคารนั้นๆ
             เช่นเดียวกันGlobal Rich Club ก็เอาเงินของสมาชิกไปลงทุนอย่างอื่นด้วยเช่นกัน ซึ่งการขยายธุรกิจในรูปแบบ Network Marketing ทำให้บริษัทฯประหยัดต้นทุนได้หลายอย่าง เช่น ค่าโฆษณา ค่าใช้จ่ายในการนำสินค้าผ่านพ่อค้าคนกลาง ค่าจ้างพนักงาน และยังสามารถจองโรงแรมที่พักให้กับสมาชิกในราคาที่ถูกได้เนื่องจากมีบริษัทที่เข้าร่วมเครือข่ายหลายบริษัท ซึ่งสมาชิกทุกคนก็ไม่ได้จองที่พักหรือไปเที่ยวในเวลาเดียวกัน และเวลาที่สมาชิกจะหลุดจากกระดานแต่ละกระดานก็ไม่พร้อมกัน  เห็นมั๊ยคะว่ายังไงบริษัทก็มีกำไรอยู่ดี เพราะเงินที่นำมาจ่ายให้กับสมาชิก ไม่ได้มากมายเกินความเป็นจริงเลย เราอย่ามัวแต่กังวลอยู่เลยค่ะว่า บริษัทจะจ่ายจริงมั๊ย  เพราะได้มีผู้นำของเราทดลองทำมาก่อนแล้ว ว่าจ่ายจริง ไม่หลอกลวง ฉะนั้นเรามาหาวิธีที่จะช่วยกันให้เราได้หลุดจากกระดานทั้ง 2 กระดานให้เร็วที่สุดอย่างไรดีกว่านะคะ